S8 pt. XVI (i’m sorry Anne)

hi anne, alam kong hindi maganda ang new year mu. ako rin naman,e.

ung last week, kung anu man ung nangyari, lasing lng ako nun. ung kay arvin, cguro fault ko rin un. ung mga nasabi ko about sau, mga bad attitudes mu, one day masasabi ko rin sayu un if hindi ko man nasabi nung time na un. anne, friend kita, Ate na nga ang turing ko sayo kaya it hurts me kapag mejo me sama ako ng loob sa’yo.

pansin mu naman un,dba? (kung hindi, it’s alright).. So, Anne i want to sincerely apologize. hindi man to personal, next week magaapologize pa rin ako kahit i-reject mu man. i want to save the friendship between us. kung si arvin man ung pinaka-reason kung galit ka sa akin, i’m sorry talaga.i’ll respect kung anuman decision mu about this. thanks sa time and moments with you. ma-drama ba? pinagsisisihan ko sobra ung moment na un, so kasama sanew year’s resolution ko to never drink alcohols, beers, or even wine na talaga ever (or ng sobra?).

i’m so sorry anne.

i’m hoping you’ll forgive me. please. for friendship’s sake.

Merry Christmas and Happy new year.

i love the friendship i’m having with you.

thanks sa time.

Leave a Reply

