Symb post 052311

*posted at symbianize. Pin0st qnrn dito xe in memory na rn. Mejo mhba ung nai-type ko,e.🙂

Napadaan lang po. Ang cute naman ng symbianize. Naggagala gala lng muna ako kasi plageng sa network, games at application threads yung pinupuntahan ko, ngayon, padaan po muna.🙂
dahil nandito na rin, try ko din ito:

nickname: mel

age: 21 (me nabasa po ak0ng 21 din sa mga previous posts)

sex: female

location: pasig

contact: dito na lang sa symb. Di nmn ako nagloload.

work: ex-agent, pahinga muna

course: educ undergrad.

about me:

yan din tungk0l sa akin, pahapyaw muna, 5’2″. aries. year of the horse. Favorite color: Green. Favorite number: 3-5-9-10. Lotto?🙂 i used to like horror movies until i watched mirror, hindi ko tinapos. Likes to read books, cook, watch movies (especially novel-turned movies gaya ng kay Nicholas Sparks lalo na yung Dear John, The Notebook..yung mga yun)

likes: family lover, pero ung wala pang asawa o anak,a!

Dislikes: puro maka-mund0ng gawain ang gawain. (7 deadly sins,ba)

0,ayan. Ang haba,a. post na.🙂

Leave a Reply

