123011— lost jackie (Nasaan ka Jackie?)

This morning………… nwawala na si jackie. Gusto ko umiyak. As in ngayon. Mag-isa feeling ko wala ngg ksama. Si papa st ako. Kapatid ko nman kasi laging nasa galaan. Si papa, nagkasakit nga.. naaawa ako syempre pero, iba yung. Feeling kapag andito si mama. Nawalapa si jackie. Ayan, tulo sipon na. End na to. Ma-drama lang.

—end———–

follow up:

nung kanina (123111)ng umaga, nakitang muli si jackie. naakita daw siya ni papa sa dating pinapasukan ni mama na botika. di namin alam kung bakit pero baka daw naramdaman ni jackie na doon dati nagtatrabaho si mama at dun siya nag-stay. thank you Lord na naibalik si jackie ng ligtas (at maitim pa rin). aun, newb year… stay sa bahay,,,, ok naman nakakain naman na kanina kea pde na matulog. kauwi lng from
Posted from WordPress for Android

Leave a Reply

