120812 — ako na baliw (crazy me already)

I get hurt everytime i think of what happened last night. Alam ko wala lang yun. Be true. Panaginip lang lahat. Twice ko nga napanaginipan yung continuation nun,e. Nu ba yan. Inlab na naman ako sayo? May girlfriend ka. Lasing lang. Parang ganun din yung experience ko last time sa dating company,a. Masaya yung Feeling ng inlab. Parang nasa ferry’s wheel. Ang sweet mu to me. ang saya sa pakiramdam ng inamoy mu yung buhok ko. Wah! Buti na lang di mu q ni-kiss! Ako talaga patay nun. I need to wake up. I don’t have to prolong this agony. Ako lang naman yun. Umaasa sa wala. Michael ka nga. Pero di ka pa rin pasado sa ibang qualifications.

Qualifications:

1. Should be named Michael. (check)

2. Height= preferably 5’5″ up. Weight= Normal BMI with height. (check)

3. Character/Humour/Sweetness (check)

4. Very much Single. Doesn’t have girlfriend/especially a wife. (No/Autofail)

5. Older than me. Age does matter na talaga/maturity-wise in a relationship. (No/autofail)

6. Willing to last in a relationship forever. (to follow)

.ako.na.baliw.

4 thoughts on “120812 — ako na baliw (crazy me already)

  1. buhaylibro says:

    Literal to?? Anung significance nung Michael na pangalan??

  2. Michael. Lahat ng ex ko puro Michael… Well technically, lahat ng gusto ko, Michael ang name.. un kc name ng inakala kong 1st love ko.

Leave a Reply

