020612 — Desisyon (Even if it breaks our hearts)

Being with someone who’s broken hearted reminds me of how i was so broken before. Yun bang feeling na pinagsaraduhan ka na ng pag-ibig, yung feeling na wala ng pag-ibig. Naiiyak ako. Isa yun sa pinaka-ayaw kong pakiramdam… Meron bang may nais ng ganoon? Wala. Nasusuka ako. Ayoko rin ng ganito. Nagdadrama. Yun lang naman ang dahilan bakit nakakapagsulat ako. Pag fresh pa yung emotion. Pag wala na, wala na ring maisusulat.

Sabi nila (kunsinuman sila), ang tibay ko, na kinakaya ko daw (mj). Ha? Ako, matibay? … at bigla akong naluha, buti na lang walang sasakyan nung patawid, dahil blurred na ang paningin ko. Expect for the worst nga daw(gc). Ako lang din naman ang MAS masasaktan(av). And ang totoo lang naman daw ay we are Unofficial and are just BFFs(rm). Malalaki na daw tayo, alam na natin kung ano ginagawa natin (sc).

Kanya kanyang drama sa buhay. Walang sense ang buhay kung walang thrill. Ikaw ang thrill ko at ako ang thrill mu, sa ngayon. Hanggang kelan? Buti’t nagkaayos tayo dahil kung hindi, edi hindi tayo ayos. Badtrip ka? Mas badtrip ako. At mas babadtripin pa kita. Haha…

Final decision: Let it be.
Kung anong mangyari, bahala na. In the end, it doesn’t even matter. I’ll choose what makes me happy NOW. Kung magkahiwalay man, ayos lang kasi wala namang TAYO. Masaya ako para sa INYO. Babalik na lang ako sa AKO.

.Just Me.

Leave a Reply

