021112 — The End (I just don’t love you no more… Sana nga)

Ayoko na. Two words that means alot to me. I give up. Di ba? Ako ang bumitiw, kasi ako lng naman ang syang kumakapit. Ayun. Nakakapagod. Ewan ko ba. Hindi ako makakakita ng tunay na ka-relationship. Nasusuka pa rin ako. I know you’re with her. Priority. I’m just nothing. Haha. Madrama talaga ang buhay. Kaya ayoko rng uminom. Adik lng. Ayoko sa’yo, pero gusto pa rin kta. Dahil Michael ka? Maghahanap na lang ako ng ibng Michael! Adik lng, i settled for you all these times. Well, wala pa namang a month. Good.

Leave a Reply

