021412 — Happy Single Awareness Day (You’re so Fair!)

Paano ba simulang tapusin ang nararamdaman ko ngayon? Akala ko wala na ngunit kada iisipin ko, unti-unting pumapatak ang mga luha sa mata ko. Infairness, napaka-fair mo… Sa kanya, sa sarili mo. Sa akin, gusto ko mang isipin, pero ang unfair mo talaga! Is this what you call being fair? Haha. Another one-month relationship has ended. Di ako maka-concentrate, iniisip ko kasi “why did i let you do this to me?”…

Totoo nga, You’ll start to get hurt once you begin to care. Ang i’m still hurting. Cuz i care! Sbi ko sa sarili ko, gusto ko, ikaw ung unang mag-give up sa kung anumang meron tayo. Ayan, my wish is granted. Ansaya ng Balentyms, always reminding me that i’m Single.. alone.. Lonely.. Human.. Existing.. for No one..

Ano bang gusto mo? Makauwi ng maaga para sa kanya? Di naman ako nagdedemand na antayin mu ako,a! Ang gusto ko lang, kahit… Ano ba talaga ang gusto ko?! Gusto kong ibalik yung day before the kick off party. At yung mga days after nun, maiba ng takbo. Yun bang hindi na ako sumama nung sa Jan 14… At hindi mu nalamang gusto kita. Baliw. Kaso, di na pwde e… The damage was already done. Let’s get back on track: ano to? You’re saying that … As if nothing happened. it’s time to face the truth, i will never be with you…

Nung pinatugtog ung When she cries, naiiyak talaga ko. Maramdaman ko lang yung presence mo, nalulungkot ako. Tapos… Tapos, eto ako alone again. Gustong gusto ko malaman na hindi kayo ok. Kaso, ang selfish ko, ako yung unfair. Unfair sa’yo, sa kanya, lalo na sa sarili ko…

Mahaba haba na ba ang litanya ko? Mabasa mu sana to. Kulang pa yan sa tunay na nararamdaman ko.

Happy Single Awareness Day! –Sana nga Masaya, kaso hindi… This will be the most memorable Valentines day ever!

Leave a Reply

