021612 — Diversion and Release (Umawit at Magbusy-busyhan)

Out of Reach – i never had your heart…

Life Goes On – wish i knew then what i know now

I Love You, Goodbye – i’m not the one you’re needing..

Someday – someone’s gonna take your place…

Can we still be friends – we can’t play this game anymore…

i don’t wanna be your friend – i’m not over you yet…

Buses and Trains – i walk under a bus, got hit by a train, keep falling in love which is kinda the same.. And It felt so good i wanna do it again…

Migraine – Oo nga pala, hindi nga pala tayo…

Mata – wag ng paikutin ang isa’t isa, lahat ng bagay ay malinaw na, di na rin kailangan pagpilitan pa…

Bumalik ka lang – Kamusta naman dun masaya ka
naman ba..

Oo – Nagtapos ang lahat sa di
inaasahang pahanon…

Heart of Mine – No one can mend you now..

Goodbye to you – you were the one i loved, the one thing that i tried to hold on to…

Are you happy now – Could you look me in the eye and tell me that you’re happy now…

Stranded – these tears are turning me to rust…

Do i need a reason – i am so much stronger now. Thankful, yes i am!

Since off ko ngayong Miyerkules ng gabi, at kaninang umaga ay nakatulog ako saglit paguwe, nag-concert ako pagkagising. Eto na siguro yung Diversion ko sa pinagdadaanan ko ngayon. Idinaan sa pagwawala. Ayan, ang napala? naglo-lock jaw na naman ako. At yun, bumaha na naman ng luha. Naisip ko, oo kelangan magpaka-busy. Kapag naka-idle kasi ako e naaalala ko lng yung mga moments we had during ng aming one month stand. Haha. Yun ang tawag ko ngayon sa kung anumang meron kami during those times. One Month Stand. Di pa nga halos umabot ng 1 month. Bitin. Naisip ko tuloy, pinlano mu to, n0h? Pa-10 good reasons ka pa? At yung sa QA application ko, since di ako na-promote, automatic na may chance na iwan mu nga ko. Oo nga, n0h? Well, Past is past. Bagsak ako sa lahat ng qualifications mu. Kea nga yung last post-it mu sa akin e:
maybe next time…

ang sagot ko jn e:

Love the way you lie – Next time, there will never be a next time… (may alternative…)

If you asked me to – i might just change my mind…

Aun. Dahil busy busyhan nga e naglinis na lng ako sa bahay at naglaba. Pagod tuloy at inaantok na ko… Ok last song

Doon Lang – Sa panaginip lang kita mahahagkan t’wina, doon lang…

Hey Daydreamer – (my version) i haven’t make sure that it’s me who’ll be with him…

P.S. – andaming tumatakbo sa isipan ko na about us, about the two of you. What might have been, what could have been, if i have been there… (Jealous) Tama na ang pag-eemote, inaantok na ko. Kung nabasa mu ang mga post ko for you, please feel free to comment as inunfriend na kasi kita sa Fb. That’s one step of moving on, ryt?

antokis.na.talaga.signing.off

Leave a Reply

