053112 – restless thoughts

053112
21:10
Tuesday

I don’t know when’s the last time i’ve written in my journal. I couldn’t even find it (yung blue notebook ko). So eto, dito n ko nagsulat sa supposed-to-be-spiritual notebook ko. Ano na ba ang dapat kong isulat? Hindi ko talaga maalala kung kelan yung last entry ko sa journal. Eto na nga rin siguro yun. Ayun. Let’s begin nung January 2012:

0112: Love began, Love ended.
0212: Love to divert
0312: Love to forget
0412: Love to Move on

Ambilis, di ba? Since May na ngayon. I think, I’ve found a new love. Love na Hindi niya alam. Haha. Isang taong supposedly na ipapakilala sa akin ni last [insert name here]. So ang ikekwento ko lang naman ngayon ay kung paano ko siya unang nakilala, as in personally at hindi through kwento lang ni ano… So here it goes:

it was an afternoon na tuksuhan sa kung anong nangyayari sa lovelife ko, nang biglang may nakipag-side by side. And that’s when i met him (051712). Promise! Kinabahan ako ng sobra. Para akong nakakita ng multo. I mean, I’m already on the process na magiging happy & satisfied in being single [uli nang biglang *tsaran may pinadala na namang gumulo sa isip ko (isip talaga? Hindi puso?) Syempre, that’s not yet love. Pero dahil hoping, assuming… may inilaan na agad na space.. Seat taken na agad? PBB Teens? Ayun. I can’t get you out of my head since then. I’m trying hard. Mild na lang. Obsessed? Di naman siguro ako ganun.

052312 You added me on FB. Add! Ansaya ko😄. Kaso, it’s as if may barrier. Alam mu yun? Parang me invisible wall between me & you (Facebook wall?).

Summer Party. I wanted to go pero di na ko pumunta, wala namang makakasama at wala rin naman… Basta wala. That’s when i started to dislike you. Nakakaasar kasi. Ayan. Nagsisimula na naman akong maasar. Nag-post ka about sa summer party, nag-comment ako, nag-comment ka, nag-comment ako, ~inaantay kong mag-comment ka ule pero ni-delete mu na pala yung post (decrescendo). Down…

Gaya-gaya ng format sa status ng communicator. Yun pa. In-add mu ko, syempre, pag need help? Ano-ano kayang sinabi niya sa’yo? I want to know. Tapos, ano, madi-disappoint na naman ako.

Pag nagpi-ping ka sa akin, hindi work-related. I mean, di related sa order processing:
* Una: nagtanong ka pano ma-access ang mail sa labas.
* Pangalawa: (added 033112) 2nd pala e yung about sa “call tracker” na kanina ko lang nakita. Haha. Pinapatanong lang pala yun sa’yo at sinabi kong di ko knows about dun at wala ako nun… meron pala.
* Pangatlo: tinanong mu kung kelang ang sweldo? Yun nga ba yun?

Alam mu un. Ako lang naman lahat ‘to. Diaz. Ayun. Busying myself on being a Bookworm.

_______
Nag-iwan ako ng note sa station mu. Isang quote. Di ko alam kung dun ka pa rin uupo. Ok lang kung hinde. Taz nag-post pa ako sa Fb.. Take Rest. Nag-like at nag-comment ka naman. Ayun. Hay.

Smile pa rin.🙂

Leave a Reply

