The Green-Eyed Me

I have green eyes now. :))

Image

 

Not really the real ‘eyes’, but just the green-colored contact lens. After the long walk yesterday with my cousin [maraming lakarin sa NBI, ToR sa school, etc.], dumaan kami sa mall and we were looking for EO pero unfortunately, walang EO dun kaya sa isang optical shop na lang kami, which is Tifanny optical. They checked my eyesight and even did the snellen chart check. And 1.5 daw yung grado ng mata ko. So, Pinapili na ko kung anong color ng contacts ang gusto ko. Syempre, green tas gray sana pero unavailable na yung gray kaya blue na lang. First time ko magsuot ng contacts kaya nagpatulong na rin ako maglagay at ang tagal tagal namin.. Parang iiyak na nga ko. Medyo parang may puwing nga sa umpisa at nasanay na rin ako after a while. Tinuruan ako magsuot at magtanggal ng contacts. Pati tamang practice sa hygiene ng contacts.

And now I can see clearly using them, nakakatuwa kasi ang linaw linaw na ng paligid😀

_________

 

* Clear

Leave a Reply

