32413 – An immature Certain feeling

This post is all just a product of my thoughts and no particular person or event is being focused on. Meron talagang disclaimer? Oo, mahirap na.

So, eto muli na namang tumibok ang puso ko [do i still have to explain ang idiom?]. Feeling ko e aatakihin ako sa puso nang tnext nya ko nun [see image]. Oo technology na naman ang nagpainlab sa akin at ito rin ang sisira. Una, sa biruan nagsimula at sa biruan din natapos. Walang malalim na dahilan, madaling sabihin na gusto nya ko. Pangalawa, ang sabihing nagpapakatotoo ka lang? Talaga? Yung totoo? Pangatlo, maghanda ako? Eto,handang handa ng busisiin itong immature na certain feeling na ito. 5 yrs gap. Over na yun ah. Okay na one to two years pero ganun kalayo ang age gap, over! Well, subject to change without prior notice. Depende pa rin sana sa effort at sincerity pero waley. Matapang lang sa selepono. Kaya eto, nanawa ako kaka-Disect nung mensahe mo at napatunayan sa korte ng puso ko na pawang walang katotohanan ang lahat ng iyon. Ikaw ay hahatulan ng panghabang buhay na aalisin sa aking puso at isipan until further changes by the end of this year. Sa oras na matapos ang taon at wala talagang aksyon na ginawa sa iyong panig, magtatayo na ko ng invisible wall sa pagitan natin. Ang invisible wall na ito ay magsisilbing depensa sa aking sarili at maging sa iyo na rin. Una, sa social network gaya ng Fb, both parties will not greet each other on their birthdays if the notification shows it on the homepage. 2nd, Bawal mag-like, mag-comment, mag-tag o maging mag-share ng post ng bawat isa. 3rd, bawal ng tumambay sa profile ng isa’t isa, honesty is the best policy. In short mageExist lang tayo as friends ngunit wala ng interaction beyond that. Ngayon pa nga lang pwde ng simulan ito,e.

Dito ko nareRealize na napaka-anti social ko. E kung ako naman ang magiInitiate ng conversation, lalabas na anglandi, dba? Namatay na nga yung huling nagsabi sa akin nun,e. Totoo.

I am a feminist! — nabasa ko lang sa libro ni Caitin Moran na How to be a Woman.

Sa iyo na nagbasa sa post na ito, salamat. Appreciation. Yun lang ang gusto ko. Naiiyak ako. Pero umiyak na ko nakaraang gabi kaya tama na yun.

Birthday nga pala nung ex ko ng ginawa ko ang draft na ito. Masaya ka sana.

___
033113
added: isang malaking imahinasyon. Bwahahaha. Buti nama’t ala na siya sa isip ko.

Leave a Reply

